Giá xe phân khối lớn ở Việt Nam

Với việc giấy phép A2 được mở thi cho tất cả các đối tượng , không còn nhiều hạn chế như trước đây, những người ham mê tốc độ có thêm dịp để sở hữu những mẫu xe phân khối cao mà mình yêu thích.

Hệ thống chuyên bán sỉ môtô phân khối cao : HONDA , YAMAHA , KAWASAKI , REBELUSA , ROYAL ENFIELD , CHOPPER , AQUILA , …


1. Đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn, nhập khẩu nguyên chiếc , hải quan cầm tay, đăng kí trong ngày, có trợ giúp trả góp , thủ tục dễ dàng , nhanh chóng.


2. Quà tặng hấp dẫn: Áo thun , quẹt Zippo , mũ bảo hiểm , móc khoá , nhớt.


3. Đặc biệt: bảo hành 2 năm , bảo trì 3 năm miễn phí , có phụ tùng thay thế full option , chính hãng.


Mọi chi tiết sản phẩm , vui lòng gọi số Hotline: 0936 503 968  hoàn toàn miễn phí hoặc xem thêm tại website: Nhập khẩu môtô - www.MotoNhapKhau.vn - Hoặc đến showroom : 169A Cộng Hòa - P. 12 - Q. Tân Bình - TP. HCM.

Môtô Trường Nguyên tự hào là nhà phân phối xe Mô tô phân khối lớn đầu tiên tại Việt Nam với dịch vụ và chế độ bảo hành, bảo trì dài nhất lên đến 3 năm. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi quyết định sở hữu một chiếc mô tô từ các đại lý của chúng tôi.


Môtô Trường Nguyên xây dựng mô hình hệ thống đạt tiêu chuẩn trên toàn quốc với khả năng cung ứng nhanh chóng và đa dạng các sản phẩm xe mô tô chính hiệu từ nhiều hãng sản xuất trên thế giới. Trong đó, mỗi Motorrock được trang bị đầy đủ các phương tiện kỹ thuật mới, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chơi xe của các tay chơi khó tính nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét